Hướng dẫn kinh nghiệm kinh doanh giày thể thao chuẩn nhất

chia se kinh nghiem kinh doanh giay the thao 630x472 - Hướng dẫn kinh nghiệm kinh doanh giày thể thao chuẩn nhất

Bạn đang muốn kinh doanh giày thể thao? Nhưng bạn lại không biết nên kinh doanh hàng thể thao như thế nào tốt nhất, chất lượng nhất. Vậy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Việc bán giày thể thao là một trong nhiều lựa chọn thích hợp, do nhu cầu cao từ người dùng và lợi nhuận cao. Tuy nhiên, để thành công với loại sản phẩm này ngoài nguồn tốt, bạn cần nhớ một số kinh nghiệm nhất định. Những kinh nghiệm này là gì?

Giày thể thao và nhu cầu người dùng

giay the thao kinh doanh hang trung quoc - Hướng dẫn kinh nghiệm kinh doanh giày thể thao chuẩn nhất

Trước đây, chúng ta đều nghĩ rằng giày thể thao chỉ là giày dành cho các hoạt động luyện tập, thể thao. Khái niệm này vẫn còn đúng cho đến ngày nay, nhưng nó đã được mở rộng rất nhiều.

Bằng chứng là chúng ta đã thấy những đôi giày thể thao theo phong cách năng động và trẻ trung và cá tính trong mọi góc cạnh của cuộc sống: từ trang phục dạo phố, khi đi du lịch, tại văn phòng hay tại phòng tập thể dục.

Những đôi giày này đang chiếm được cảm tình của người tiêu dùng ngày càng nhiều vì chúng có nhiều ưu điểm:

– Thiết kế năng động, cá tính và xu hướng
– Màu sắc hài hòa và trẻ trung
– Chất liệu mịn, chuyển động rất thoải mái.
– Dễ phối đồ với nhiều trang phục khác nhau: váy, quần jean, quần short, ..

Hầu hết những người trẻ tuổi ngày nay có 1-2 đôi giày thể thao của riêng họ để tập luyện hoặc mặc hàng ngày. Với nhu cầu ngày càng tăng, giày thể thao đã giành được thị phần lớn và cuộc đua của các thương hiệu nổi tiếng chưa bao giờ chậm lại.

Một đôi giày thể thao thu hút người dùng ngoài kiểu dáng hợp thời trang còn phải độc đáo về màu sắc, chất lượng tiêu chuẩn và giá cả phải chăng. Hiện nay, các thương hiệu nước ngoài như didas, Li-Ning; Converse, Puma, Nike và nội thất như Bitis, Bitas là những lựa chọn tốt nhất cho người dùng ở mọi lứa tuổi.

Có thể bạn muốn biết: Thông Tin Thảm Đá Lau Chân Giá Rẻ Nhất Hồ Chí Minh

Các công ty sneaker nên tập trung vào điều gì?

Điều này giống với bất kỳ loại sản phẩm hoặc doanh nghiệp nào, chúng ta phải có kế hoạch ngắn hạn và dài hạn. Trong dự án này, chúng tôi sẽ mô tả các lợi thế và giới hạn của chúng tôi, các hướng phát triển cũng như cách đối mặt với khủng hoảng. Chuẩn bị chu đáo luôn tốt vì nó giúp bạn không ngạc nhiên nếu tình huống thực sự xảy ra.

chia se kinh nghiem kinh doanh giay the thao - Hướng dẫn kinh nghiệm kinh doanh giày thể thao chuẩn nhất

1. Xác định rõ ràng phân khúc khách hàng

Nhắm mục tiêu khách hàng là vô cùng quan trọng, vì vậy bạn biết bạn cần tập trung vào phân khúc nào. Khảo sát thị trường và chọn đúng khách hàng dựa trên các câu hỏi sau:

– Bán giày cho nam hay nữ?
– Giày nào cho mọi lứa tuổi?
– Giày tầm trung, cao cấp hay rẻ tiền?

Bằng cách xác định đối tượng lớn, bạn sẽ tiếp tục xác định vị trí thích hợp của mình chính xác hơn, cũng như chọn đúng loại sản phẩm. Nó có thể là sản phẩm thật được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng hoặc các mặt hàng thiết kế, và thậm chí các sản phẩm giả ở mọi cấp độ hoặc từ Quảng Châu tại Trung Quốc.

2. Phương pháp khai thác thương mại

Nếu bạn đang bán giày thể thao với nguồn vốn vững chắc và điều kiện kinh tế ổn định, bạn có thể mở cửa hàng của riêng mình để bán ngoại tuyến, thu hút khách truy cập ghé thăm và mua.

Hoặc ban đầu, chúng tôi lần đầu tiên phát triển bán hàng trực tuyến, tiếp cận số lượng lớn người dùng trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, …

Dù bạn chọn hình thức nào, làm thế nào để xây dựng thương hiệu và thương hiệu của bạn là rất quan trọng. Nếu bạn đang bán ngoại tuyến, vui lòng tập trung vào bố cục, bố trí cửa hàng hoặc sản phẩm để tạo ra một không gian đẹp và ấn tượng với khách hàng. Trên các kênh pr trực tuyến, chụp ảnh rõ ràng và hướng dẫn cách mix trang phục sẽ giúp khách hàng chú ý hơn đến sản phẩm của bạn.

Note: Tác dụng của rượu nấm linh chi đối với sức khỏe gan

3. Nhớ theo xu hướng

Giày thể thao cũng là mốt, vì vậy chúng không ngừng phát triển với những xu hướng mới. Và nhiệm vụ của bạn là liên tục cập nhật các thiết kế, màu sắc phổ biến nhất để trình bày cho khách hàng của bạn. Nếu bạn không linh hoạt trong lĩnh vực này, việc kinh doanh có thể bị “ướt”, nguy cơ hàng hóa âu yếm là rất cao.

4. Kế hoạch ưu đãi, kế hoạch khuyến mãi

dia chi chuyen order hang quang chau uy tin gia re - Hướng dẫn kinh nghiệm kinh doanh giày thể thao chuẩn nhất

Bất kỳ người tiêu dùng nào cũng quan tâm đến các chương trình ưu đãi và giảm giá. Và trong lĩnh vực giày thể thao, chúng ta không nên bỏ qua nguyên tắc này. Vào bất kỳ ngày lễ hay sinh nhật nào, bạn có thể bán sản phẩm, tặng một vài thứ để khuyến khích nhiều người mua hơn.

5. Hiểu đặc điểm, thông số kỹ thuật của sản phẩm

Điều này là vô cùng cần thiết vì nó giúp bạn tư vấn cho khách hàng hiệu quả hơn. Hãy tưởng tượng nếu bạn lưỡng lự trước khi biết liệu chất liệu giày này có ưu điểm này không, cỡ giày này biến thành cỡ Việt Nam bao nhiêu, … Sự thiếu hiểu biết có thể khiến bạn mất niềm tin vào khách hàng.

6. Và trên hết, tìm một nguồn tốt

Công ty muốn “một vốn – bốn lợi nhuận”, sau đó tìm được nguồn hàng tốt mang lại cho bạn cơ hội thành công 50%. Vui lòng tham khảo ý kiến ​​người có kinh nghiệm, nghiên cứu kỹ nơi nhập khẩu để đáp ứng chất lượng, giá cả và uy tín. Sản phẩm tốt không chỉ mang lại lợi nhuận, đó là chìa khóa để xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Tôi hy vọng một số điều trên đã giúp bạn có thêm thông tin và kinh nghiệm cần thiết cho doanh nghiệp sắp tới. Chúc may mắn!

Trên đây là những thông tin quan trọng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng đây là những thông tin có ích đối với các bạn. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Xem thông tin chi tiết: Kinh Nghiệm Kinh Doanh Giày thể Thao Chuẩn Nhất